โครงการ Rocket 4D










ชื่อโครงการ Rocket 4D

ข้อมูลและลักษณะโครงการ

- เป็นการจำลองการขับจรวดในสถานการณ์ต่างๆ เนื่องจากในการขับจรวดแต่ละครั้งในสถานการณ์จริงๆนั้น ต้องใช้งบประมาณมากและไม่ค่อยมีใครได้เข้าไปสัมผัสจริงๆ
- 4D คือ คำตลาดที่อธิบายถึงระบบการนำเสนอความบันเทิงผ่านภาพที่มีความกว้าง ยาว และลึก เหมือนเกมส์ 3 มิติที่คุ้นตา โดยมิติที่ 4 ที่เพิ่มเข้ามา เป็นสภาพแวดล้อมระหว่างนั่งเล่น ซึ่งเกิดจากเครื่องยนต์กลไกต่าง ๆ ที่ติดตั้งไว้ภายในสื่อนั้น เพื่อให้ผู้เล่นสัมผัสบรรยากาศประหนึ่งได้ร่วมอยู่ในเหตุการณ์จริง เช่น ลม, ไฟ Strobe,ควันไฟฟุ้งตลบ แสงแวบจากฟ้าแลบการสั่นสะเทือน และเม็ดฝนโปรยปราย ฯลฯ


ปัญหา
- ยังไม่มีสื่อหรือความสมจริงเหมือนเรา


จุดมุ่งหมาย
- เพื่อความสนุกสนาน สร้างความตื่นเต้น ให้กับผู้เล่น


กลุ่มเป้าหมาย

- วัยรุ่น อายุ 18-25 ปี ทุกเพศ มักเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบความตื่นเต้น ชอบโลกจินตนาการ ชอบอวกาศ


แนวความคิด

สั่นสะเทือนทะลุจอ


รูปแบบการนำเสนอ

- CD และ DEMO GAME ผ่านทางเว็ปต่างๆ


จำนวนและปริมาณ

- มีการโฆษณาผ่านทางสื่อต่างๆ เช่น เว็ปไซต์ต่างๆ, หนังสือเกมส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น